Du lịch cô tô thiên đường đảo ngọc dành cho giới trẻ – Phú Bình Dương

Du lịch cô tô thiên đường đảo ngọc dành cho giới trẻ

Cô Tô, Quảng Ninh được biết đến là một trong những hòn đảo xinh đẹp còn giữ được cho mình nét đẹp hoang sơ, độc đáo cùng khung cảnh thiên nhiên hữu tình. Hè đến, nơi đây là điểm đến không thể bỏ qua của đông đảo du khách khắp nơi. Để hiểu hơn về nơi đây. Hãy cùng theo chân chúng tôi đến khám phá hòn đảo ngọc xinh đẹp này nhé!

Nên đến du lịch Cô Tô theo lịch trình nào?

Bạn có thể đến du lịch Cô Tô theo nhiều lịch trình khác nhau tùy nhu cầu của từng du khách. Nếu như bạn không có quá nhiều thời gian cho các chuyến du lịch thì 2 ngày 1 đêm được xem là lịch trình vô cùng phù hợp.

Thế nhưng, theo kinh nghiệm đi tour du lịch Cô Tô cho biết, bạn nên đến du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm. Với khoảng thời gian này bạn có thể thỏa sức tham quan, khám phá cũng như trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn tại nơi đây.

địa-điểm-du-lịch-tham-quan-cô-tô

Lịch trình du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm dành cho giới trẻ

Nhiều du khách vẫn chưa biết nên sắp xếp lịch trình như thế nào cho phù hợp? Bạn có thể tham khảo lịch trình chi tiết dưới đây của chúng tôi. Đây là lịch trình được chúng tôi tìm hiểu khá kỹ trên các mạng bán tour đi Cô Tô trực tuyến:

Ngày 1: Hà Nội – Cái Rồng – Cô Tô

Sáng: chúng mình bắt xe khách di chuyển đến cảng Cái Rồng. Xe di chuyển cũng khá nhanh, ngủ 1 giấc xong là mình đã đến cảng Cái Rồng, Vân Đồn rồi. Giá xe là 180k/người/chiều.

10h30: Sau đó mình di chuyển sang nhà hàng ngay cạnh để dùng bữa trưa. Giá là 150k/người với rất nhiều món ăn hấp dẫn: bề bề, tôm. mực,….

12h00: Mình ra cảng mua vé tàu cao tốc đi đảo Cô Tô. Giá vé 200k/người/chiều, thời gian di chuyển 2h đồng hồ…xem thêm

14h00: Tàu cập cảng Cô Tô, xe điện đưa mình đến khách sạn tại ngay trung tâm thị trấn Cô Tô. Tại đây mình làm thủ tục nhận phòng và có thuê xe máy để đi tham quan, khám phá đảo.

Chiều: Mình di chuyển các điểm gần khách sạn, bạn có thể đi bộ nhé! Với nhiều các địa điểm hấp dẫn như: cầu cảng Cô Tô, con đường tình yêu, bãi biển tình yêu, khu đài tưởng niệm Bác Hồ,….

Tối: Chúng mình dùng bữa tối tại khách sạn. Ngoài ra, tại Cô Tô cũng có nhiều quán ăn khác bạn có thể tham khảo nhé!

tàu-cao-tốc-đi-cô-tô

Ngày 2: Khám phá huyện đảo Cô Tô, Quảng Ninh

Sáng: Chúng mình di chuyển đến ngắm bình minh tại bãi đá Cầu Mỵ. Được biết đây là điểm ngắm bình minh sớm nhất tại miền Bắc. Khá đẹp sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!

8hh00: Sau bữa sáng, chúng mình di chuyển đến khám phá với rất nhiều các địa điểm như: bãi biển Hồng Vàn, bãi biển Vàn Chảy, rừng chõi nguyên sinh, chùa Trúc Lâm Cô Tô,…

12h00: Mình dùng bữa trưa tại nhà hàng trên dọc đường để tiện cho việc di chuyển và tham quan.

Chiều: Tham quan và tiếp tục khám phá tại biển Cô Tô. Sau đó di chuyển đến hải đăng Cô Tô để chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp khi chiều tàn.

Tối: Trở về khách sạn dùng bữa tối và nghỉ ngơi tự do.

co-to-con

Ngày 3: Cô Tô con – đảo Thanh Lân – Cái Rồng – Hà Nội

Sáng: sau bữa sáng, chúng mình có thuê tàu của người dân ra đảo Cô Tô con. Với khung cảnh hoang sơ, bãi cát trắng mịn cùng nhiều địa điểm check -in đẹp sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé! Tiếp tục chúng mình đón thêm chuyến tàu nữa ra đảo Thanh Lân, cách Cô Tô lớn khoảng 2km.

Trưa: Dùng bữa trưa tại khách sạn, sau đó làm thủ tục trả phòng lên tàu trở về đất liền.

Chiều: Đến đất liền, xe đưa bạn trở lại Hà Nội

Tổng kết

Trên đây là lịch trình du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm của chúng mình. Hy vọng sẽ phần nào giúp bạn trong việc lựa chọn sắp xếp lịch trình cho phù hợp. Để không phải bận tâm về bất kỳ các dịch vụ gì tại Cô Tô. Hãy  lên kế hoạch để khám phá, trải nghiệm và lưu giữ những phút giây thư giãn bên cạnh gia đình và người thân ngay thôi nào!

hiepnv1902

Written by

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *