Chia Sẻ Lịch Trình Du Lịch Asean Resort 2 Ngày 1 Đêm – Phú Bình Dương

Chia Sẻ Lịch Trình Du Lịch Asean Resort 2 Ngày 1 Đêm

Asean Resort là điểm đến kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp. Với vị trí đặc địa khi nằm ngay trong thành phố Hà Nội, du khách có thể dễ dàng đặt chân đến nơi đây chỉ sau 1 giờ đồng hồ di chuyển. Đặc biệt, nếu bạn đang tìm kiếm một khu vực để tổ chức các buổi hội nghị, hội thảo hay sự kiện thì Asean Resort đều có thể làm hài lòng bạn.

Để chuyến đi tới Asean Resort được diễn ra như ý muốn, bạn cần lên lịch trình chi tiết cho hành trình của mình. Dưới đây là lịch trình du lịch Asean Resort 2 ngày 1 đêm được du khách yêu thích nhất trong mùa hè năm hay, bạn hãy tham khảo để lên lịch trình chi tiết cho chuyến du lịch của mình nhé!

Quyết định lịch trình du lịch Asean Resort phù hợp

Cứ mỗi khi hè về, Asean Resort lại trở thành địa điểm du lịch yêu thích cho những ai đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thú vị với các trải nghiệm hấp dẫn. Hiện nay, tại resort đang cung cấp các gói combo đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách muốn tổ chức các chuyến đi trong ngày hay 2 ngày 1 đêm. Đối với những du khách bận rộn thì có thế lựa chọn những gói combo trong tuần hay các ngày cuối tuần với mức giá chỉ từ 350.000 VNĐ – 450.000 VNĐ/khách cho các dịch vụ như: Vé vào cổng, 1 vé tham gia các tổ hợp giải trí và 1 vé trượt cỏ…Còn với những du khách có thời gian thư thả hơn thì nên lựa chọn các gói combo 2 ngày 1 đêm với mức giá 600.000 VNĐ/khách để tối ưu hóa chi phí của mình. Mức giá trên đã bao gồm các dịch vụ giống như gói combo trong ngày nhưng có thêm 1 đêm lưu trú tại nhà sàn cộng đồng. Ngoài ra, nếu bạn không muốn có những khoản phí phát sinh thêm thì việc đặt các tour du lịch trọn gói là phương án tuyệt vời hơn cả. Nhìn chung, tùy theo sở thích và nhu cầu của bản thân mà bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn lịch trình nhé!

Du Lịch Asean Resort

Lịch trình vui chơi Asean Resort trong 2 ngày 1 đêm được yêu thích nhất

Với lịch trình 2 ngày 1 đêm dưới đây, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều các hoạt động thú vị và có cho mình những khoảnh khắc đáng nhớ.

– Ngày 1: Hà Nội – Khu du lịch Asean Resort

Vào buổi sáng, bác tài đón bạn cùng với người thân khởi hành đi tới khu du lịch Asean Resort. Khi đến nơi, bạn nhận phòng nghỉ ngơi, cất đồ dùng cá nhân và sau đó tập trung ở bãi cỏ để tham gia vào hoạt động teambuilding. Khi chương trình kết thúc, bạn tự do trải nghiệm tổ hợp vui chơi, giải trí tại khu resort như: Trượt cỏ, đập niêu, các trò chơi dân gian, nhảy sạp…Khoảng 11h30, bạn di chuyển đến khu vực nhà hàng và thưởng thức các món ăn hấp dẫn. Đầu giờ chiều, bạn tiếp tục tự do vui chơi, chụp ảnh, tham quan tại khu du lịch. Khi đêm về, bạn tổ chức một bữa tiệc gala đầy ấm cúng để kết nối các thành viên gần nhau hơn rồi về phòng nghỉ ngơi.

– Ngày 2: Vui chơi, trải nghiệm tại Asean Resort – Trở về Hà Nội

Buổi sáng ngày thứ hai, bạn bắt đầu ngày mới bằng một bữa ăn ngon miệng, sau đó đi trải nghiệm các liệu trình chăm sóc sức khỏe như: Tắm khoáng, tắm sữa, tắm bùn…Đến trưa, sau khi hoàn tất thủ tục check – out, bạn xuống dùng cơm tại nhà hàng với các món ăn như: Lợn mán nướng, mực chiên xù, nộm hoa chuối tai lợn, cá thu sốt, rau xào theo mùa…Vào khoảng 14h30, đoàn di chuyển lên xe trở lại điểm xuất phát ban đầu, kết thúc hành trình tại Asean Resort trong 2 ngày 1 đêm. 

Teambuilding

Tổng kết

Lịch trình 2 ngày 1 đêm tại Asean Resort là một lựa chọn tuyệt vời để bạn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng. Với các hoạt động da dạng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Asean Resort Thạch Thất nhé! Đây thực sự là điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn tạm thời rời ra cuộc sống bộn bề để tận hưởng khoảng thời gian thư giãn bên người thân và gia đình. 

Asean Resort không chỉ là nơi mà du khách có thể nghỉ ngơi mà còn là trải nghiệm tuyệt vời về thiên nhiên và giải trí, đem lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và thư giãn sau những ngày giờ căng thẳng. Hãy lựa chọn nơi đây để khám phá và thưởng thức một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Asean Resort bạn nhé!

hiepnv1902

Written by

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *